Tin tức thời trang

Kiểu quần jeans nam ống côn Hàn Quốc, tôn dáng hiệu quả

Posted On Tháng Mười 21, 2020 at 1:24 chiều by / No Comments

Kiểu quần jeans nam ống côn Hàn Quốc, tôn dáng hiệu quả

    Quần jeans có nguồn gốc từ phương tây, nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân. Đây là phần y phục được bán nhiều nhất trên thế giới. Cả hai giới tính và mọi tầng lớp xã hội, thuộc nhiều nền văn hóa đều có thể mặc jeans. 

TÌM NGUỒN HÀNG QUẦN ÁO QUẢNG CHÂU Ở ĐÂU GIÁ RẺ VÀ UY TÍN

Quần jeans là loại quần rất phổ biến với đủ phong cách, đủ màu sắc trong đó phải kể đến quần jean bó nam một trang phục không thể thiếu cho các bạn trẻ, Ấn Tượng Shop luôn cập nhật những mẫu quần jean nam ống côn được thiết kế với phong cách thời trang, trẻ trung với các kiểu mài, xước, rách, gập gấu… được làm bằng chất liệu cao cấp vừa jean vừa thun tạo nên sự thoải mái, nhẹ nhàng. Nổi bật nhất với kiểu viền chỉ nổi thể hiện nét trẻ trung, cá tính, tạo phong cách năng động, riêng biệt khi mặc.

Quần jean nam ống côn này hầu như phù hợp với các kiểu dáng giày, từ thể thao đến casual, giày da, combat, boot… Tuy vậy, bạn chỉ cần lưu ý nhỏ khi mix đồ là giày nên có màu cùng tông hoặc tối hơn màu quần một vài tong càng tốt.

Xem thêm các mẫu quan jean nam rach dep tại đây!!!!!!!!!!

Địa chỉ cung cấp quần áo giá sỉ tại TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

chat Zalo